Hættuleg mið, götur, meðferðir og forræðishyggja að ógleymdu frelsi

Hugsa sér ég hef nú farið á svona fiskibát. Þetta hefði jafnvel getað verið ég. Hugsa að maður reyni að halda sér bara í landi næstu árin. 

medium_pirates2Samt spurning hvernig menn á fiskibátum sem eru nú í flestum tilfellum búnir vélum skuli ekki bara geta stungið sjóræningjana af á þessum seglskipum sem þeir eru á. Ég meina fallbyssur eru ekkert að fara eyðileggja skuttogara og ég efast nú um að þeir gætu komist í færi til að hitta trillu. 

 

Ég hugsa að þetta sé líklegast bara samsæri eða auglýsingabrella til að auglýsa Johnny Deep eða bara jafnvel klassískar sjóræningjasögur en þær eiga á brattan að sækja eftir að Ku Klux Klan fékk leyfi til að endurgefa hinn klassíska bókmennta thriller 10 lítlir N-word strákar.

 

 

(að ofan alþjóðlegt merki samtakanna P.W.B. eða á íslensku Sjóræningjar án landamæra) 

Alaveganna þá er ekkert að frétta af mér. Ég bý náttúrulega bara enn þá á Bolungarvík og ekki mikið sem skeður þar. Klesstir reyndar bílinn minn eða keyrði á annan bíl sem fór nú ekki verr en svo að ég sé varla á mínum, hinn er ekki allveg í eins góðum málum samanber mynd hér fyrir neðan.

car_crash

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Já það er ekki bæði haldið og sleppt. Maður getur ekki bæði átt kökuna og étið hana. 

 Annars var ég að uppgvöta Amy Winehouse  það má segja að þar sé bæði heitasta og besta söngkonan í dag. Ég meina þó hún fái sér í glas við og við þá er hún líklegast bara einn mesti töffari í bransanum síðan Bubbi hætti að nota kók.

20070809_amy_winehouse

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Frekar heit og ekkert feit.

 Læt fylgja með link á Rehab myndbandið með henni. 

 

Annars bara vil ég benda fólki að láta ekki hamarinn stjórna smiðnum næstu daga og svo bið ég fólk að passa sig á öllum þeim sem bendla sig við forræðishyggju enda er hún talinn einn hættulegasti sjúkdómurinn á eftir Alkahólisma og frelsi?

Jæja heyrumst félagar. 


mbl.is Sjóræningjar sleppa sjómönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja Hákon bara láta þig vit að ég verð þinn aðalgestur hér næstu vikurnar

ps. hættu að sofa á daginn og mættu í tíma

Kv W

Valdimar the Olgeirsson (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband