Ekki ég!

Bara ef einhver hefđi haldiđ ţađ.

Lćt fylgja međ myndir af nokkrum vel völdum manneskjum sem ósjaldan eru á síđum blađanna.

9056534-9056537-slarge

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Glys rokkarinn ógleymanlegi  Gary Glitter. Hefur aliđ mannin ađ undanförnu í Víetnam og segist vera hrifinn af bćđi landi og ţjóđ.

Michael_Jackson

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Michael Jackson einn fremsti poppari Íra fyrr og síđar.

britney-spears-rapandose

























Poppgyđja sem kallar ekki allt ömmu sína nema ţá kannski börnin sín, Britney Spears.

 Steingrímur Njálsson

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Steingrímur Njálsson ökuníđingur kannski poppađur?

bilde?Site=XZ&Date=20071023&Category=FRETTIR01&ArtNo=71023119&Ref=AR&NoBorder

 

 

 

 

 

 

 

 

Ágúst Magnússon ţekktur fyrir ađ koma fram í Kompás og heimsmethafi í poppáti. 

  

 

Minni menn á ađ ég er bara ađ gera könnun hérna. 

 

Hvađ eiga ţessar manneskjur á myndunum sameiginlegt og hver sker sig úr? 


mbl.is Lögregla á Vestfjörđum leggur hald á fartölvu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Sćll, ég veit sko svariđ. En ég hef engan áhuga á ađ fá á mig meiđyrđamál, ţannig ađ ég segi ţađ ekki. En ég endurtek. Ég er gáfađur. Ég veit svariđ.

Jón Halldór Guđmundsson, 8.11.2007 kl. 01:08

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Alltaf gaman ađ skemmtilegum meiđyrđamálum. Britney sker sig úr, henni leiđast barnagćlur

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.11.2007 kl. 16:33

3 Smámynd: Hákon Unnar Seljan Jóhannsson

Haha svo er hún líka kona.

Hákon Unnar Seljan Jóhannsson, 9.11.2007 kl. 18:24

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Reyndar sker Jackson sig úr líka í kynjaskiptingunni... hann er hvorugt

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.11.2007 kl. 12:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband