Auka dauðarefsingar!

 Ein dýr máltíð, byssukúla og skurður.

Í stað þess þarf að borga oní þessa menn mat, húsnæði og gæslu.

Bara að pæla.

CHROME-BULLET-KEYRING

 

 

 

 

  

 

Fann þessa fínu lyklakippu.

fast-food-4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ekkert svo dýr máltíð en mér er sagt að þetta sé vinsælasta seinasta kvöldmáltíðin í Ameríku. 

Ætli það sé hægt að velja um allt í seinustu kvöldmáltíðinni?  Ég ætla að fá beikonvafnar ungbarna lundir bakaða kartöflu og stóra kók.

Ég held samt að ég mundi fá mér Svínakótilettur í raspi (kaldar), Tower Zinger borgara í forrétt og kannski bara ben and jerrys í eftirrétt, ætli maður mundi svo ekki skola þessu niður með Mojito og diet grape svona uppá grín.

 Hvað mundu þið fá ykkur lesendur góðir?

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þig

Þórunn (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband