Magnśs Hannsson vestfiršingur įrsins

Ef žiš eruš aš vestan žį getiš žiš fariš inn į BB og kosiš ykkur vestfiršing įrsins. Mitt val var Magnśs Hannsson en hann hefur įsamt žvķ aš hóta aš drepa köttinn minn veriš haršur andstęšingur bęjarstjórnarinnar og žykir hann svo beinskeyttur ķ skrifum sķnum aš Grķmur Atlason var oršlaus eša svona vildi allaveganna ekki svara honum. Magnśs er aš fara flytja į Patró nśna ķ desember og óska ég honum bara góšs gengis žar.

getfile 20070531170803028667grimur_atlason

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Magnśs Hansson.           Grķmur Atlason.

 Bęjarstjórinn neitar aš svara Magnśsi.

Grein Magnśsar

Allaveganna žį eru eflaust einhverjir punktar žarna sem mögulega gętu įtt rétt į sér enda bęjarstjórnin ķ Bolungarvķk ekkert fullkomnari eša ófullkomnari en önnur pólitķsk samkrull. Enda geta žeir ekki bęši étiš kökuna og įtt hana frekar en ašrir. (elska aš geta notaš žetta meš kökuna).

En allaveganna vildi ég bara svona lįta mitt fólk vita hver mķn afstaša til žessara kosninga eru.

Held samt aš Grķmsarinn taki žetta menn viršast tala svoleišis, svo er žessi mašur nįttśrulega 2 og eitthvaš ķ hljómsveit og bżr meš leikkonu. Svona nokkurskonar Rśnar Jśl Vestfjarša.

Allaveganna žį er mér skķtsama um žetta mįl enda veršur žetta alldrei meira en stormur ķ bjórglasi. Svo er ég lķka aš fara koma heim til mom and dad 20 des.

Svo fer nįttśrulega aš nįlgast žaš aš mašur veršur ekki lengur litla barniš ķ fjölskyldunni žegar bróšir minn fer aš klįra žessa ašgerš sķna aš fjölga mannkyninu held reyndar aš Helgi sé bśnaš gera allt sitt og verša 9 mįnušir sķšan į morgun. Žannig aš nś treystir mašur bara į aš Kata fariš aš koma žessu jólabarni ķ heiminn. 

grinch

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Minni menn į aš ég verš meš haglarann heima yfir jólin ef žessum manni dytti ķ hug aš koma ķ heimsókn.

Jesśs hvaš mašur getur bullaš bless ķ bili. 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

jį sęlir gamle ven.

Gaman aš sjį aš žaš er umferš į sķšunni, gaman aš žessu. og jį hvernig vęri žaš aš taka eitt container reunion. hehe žaš vęri spes.

 veršum ķ bamdi, kv eikz

"Mišnętti, bķddu klukkan hvaš er žaš eiginlega"

Eirķkur Hafdal (IP-tala skrįš) 12.12.2007 kl. 10:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband