Ekkert mįl fyrir Björgunarsveitina Erni ķ Bolungarvķk.

Fór ķ dag eftir aš mér hafi runniš reišin og bśnaš hressa mig viš eftir kaffi gęrdagsins og fór og skošaši bękistöšvar björgunarsveitarinnar ķ Bolungarvķk į 112 deginum held ég aš žaš heiti. Ég įkvaš loksins aš skrį mig ķ björgunarsveitina eftir aš hafa trassaš aš męta į fundi fyrir austan. Svo er žaš vonandi aš mašur nenni aš męta į fund nśna į nęsta fimmtudag kl 9, muna žetta Hįkon.

Annars er mašur allur aš hressast enda er nż vinnuvika aš hefjast ķ Grunnskólanum meš foreldrafundum og slķku. Grķmudagur į föstudaginn (eša fimmtudaginn eša mišvikudaginn) til heišur bęjarstjóranum en žį er öllum skylt aš męta ķ khaki buxum og flķspeysum og vera meš hina geysivinsęlu Grķmsgrķmu.

Reykvķkingar og nęrsveitamenn ég er į leišinni ķ bęinn nśna į föstudaginn nęsta og verš fram į žrišjudag žaš er löng helgi ķ vinnunni. Ég bendi sunnanmönnum į tķmapantanir ķ sķma 866-5104 og einnig minni ég į aš neyšarsķminn 866-5104 er opinn allan sólahringinn. Vinalķnan er enn opinn į sama tķma į milli 16:00 og 20:00 ķ sķma 866-5104.

Annars er skrifstofa mķn opinn alla daga vikunnar į Hafnargötu 101. En sem komiš er hef ég fengiš heimsókn frį kapalmanninum en ég męli frekar meš sķmatķmum žar sem žeim fylgir ekki nein lykt og óhreinindi. 

Minni į žaš aš žaš er einkapartż ķ buxunum mķnum akkśrat nśna veriš sęl aš sinni.

s

 

Félagi minn sem bżr į nešri hęšinni veršur įn alls vafa į stašnum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég myndi vilja aš žś myndir bjarga mér Kalli minn.

Annars er stefnan aš kķkja į žig ķ/eftir pįskafrķ.

Og žś ręšur bara engu um žaš sama žó žś vildir. 

Hjalti Jón (IP-tala skrįš) 12.2.2007 kl. 08:57

2 Smįmynd: Eišur Ragnarsson

Til hamingju meš žetta Hįkon, aš vera kominn ķ björgunarsveit, žaš er merki žess aš vera žķn ķ unglingadeildinni hér hjį okkur sé aš skila sér.  Žś ert aš sjįlfsögšu alltaf velkominn į fund hér hjį okkur žegar žś įtt leiš hingaš ķ ęskustöšvarnar..

Eišur Ragnarsson, 12.2.2007 kl. 10:55

3 identicon

Žś veršur nś aš skżra žetta śt meš partżiš ķ buxunum!!!!! Er žetta vasabilljard????? kvešja Gunna. Rśnar og Sirrż fręnka

Nįmsmat fyrir stafsetningarvillur 0,4

Gunna (IP-tala skrįš) 12.2.2007 kl. 14:28

4 identicon

hæhæ við erum farin að sakna þín svakalega mikið hérna fyrir austan, og þá sérstaklega í heldrimannafélaginu.... varstu búinn að sjá kennarataxtann sem við sundum á þorrablótinu!?!?!? sakna þín minn fagri ;*

sigfrid (IP-tala skrįš) 12.2.2007 kl. 19:03

5 identicon

Ég væri til í að drekka bjór og reykja sígó...

Valgeir Örn (IP-tala skrįš) 12.2.2007 kl. 22:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband