Snemma beygist krókurinn!

Jį ansi leišinleg frétt en gott aš hann var sżknašur. Viš Ķslendingar eigum ekki aš vera senda börnin okkar ķ fangelsi einsog félagar okkar ķ Bandarķkjunum. En hvaš er samt aš žegar fjórtįn įra unglingur setur getnašarlim sinn ķ munnin į smįstelpum ég meina krakkar eiga ekki einu sinni aš vera byrjuš aš stunda kynlęif svona gömul hvaš žį aš misnota börn. Žaš er vonandi aš strįkurinn fįi einhverja mešferš hjį sįlfręšingi svo aš hann hętti žessari vitleysu. Kannski var žetta bara flipp sem gekk of langt? En ég meina hafa svona ungir krakkar aldur til aš flippa, reyndar er myndaflipp algengt hjį stelpum į svipušum aldri, ég hef aldrei skiliš myndaflipp finnst žaš yfirleitt hallęrislegt og leišinlegt reyndar bara einsog krakkar į žessum aldri en mašur var reyndar einu sinni svona ungur og hallęrislegur.

Kannski aš mašur reyni aš rifja upp hvaš manni fannst töff žegar mašur var į žessum aldri 13-15.

-Žungarokk (er farinn aš hlusta į country og Duran) 

-Aš vera meš buxurnar į hęlunum.(Er farinn aš gera grķn af krökkum sem gera žetta og senda žau til skólastjórans)

-Įfengi og aš tala um fķkniefni en ekki nota žau.

-Rķfa kjaft viš kennara og lęra ekki heima.(ég er kennari)

-Fara śtķ sjoppu og stela.

-Hanga alldrei gera neitt bara hanga.

-Finnast ekkert skemmtilegt sem viš kom skóla.(elska aš vinnuna mķna)

-Fara ķ Zveskjuna.(bśnaš vera forstöšumašur hennar og geri žaš alldrei aftur)

-Vera ekki ķ ķžróttum en ręktin var samt cool. (nśna hata ég ręktina og elska aš fara ķ fótbolta)

-Tala um aš berja einhvern en gera žaš ekki. Hóta fólki.

-Įlver og vinstri gręnir voru most lame ķ heimi (Sķšan žį er mašur bśnaš vera Vinstri Gręnn og er oršinn haršur nįttśruverndarmašur)

-Mķnus fannst žeir vera toppurinn į tilverunni og montaši mig ósjaldan af žvķ žegar bróšir minn žekkti einhvern ķ žungarokksbandi.

-Aš slamma ķ Zveskjunni (sem varš seinna lame eftir aš ég fór til Rvk į tónleika)

-Rammstein, p.s. fór į tónleika meš žeim sem var cooliš. (hvar eru žeir ķ dag)

-Fóstbręšur

-Fį aš fara į rśntinn meš einhverjum

-Black Sabbath (Reyndar hęttur aš hlusta į žį fékk ógeš eftir žęttina en fór į tónleika meš žeim žar sķšasta sumar)

Jį mašur var hallęrislegur og er kannski farinn aš nįlgast andstęšuna viš sjįlfan sig.

Takk fyrir mig.


mbl.is Sżknašur ķ kynferšisbrotamįli vegna ungs aldurs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi upptalning er með því fyndnara sem ég hef lesið lengi...

Zunderman (IP-tala skrįš) 21.2.2007 kl. 22:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband