Loser og kennari

Jęja, žį er mašur bśnaš gera žaš bśnaš klįra skóla og kominn į vinnumarkašinn.

Nśna į seinustu žrem vikum hef ég lķklegast gengiš ķ gegnum stęrsta breytingarskeiš ęvi minnar fyrir 2 vikum eša svo frumsżndum ég og Garšar myndina okkar Okkar skošun ķ Fjaršabķó į Reyšarfirši og fyrir 3 vikum flutti ég burt frį minni heittelskušu mömmu og į Bolungarvķk til žess aš gerast leišbeinandi viš Grunnskólann žar. Į žessum tķma hef ég einnig fariš aš finna fyrir žvķ aš röddin į mér er oršin dżpri ,eistun į mér hafa gengiš nišur og ég er kominn meš hįr į punginn.

djók.....

En allaveganna ég er bśinn aš byrja nżtt lķf į Bolungarvķk sem aš viršist bara vera įgętt, fólkiš hérna er vinalegt og skemmtilegt. En vegna žess hversu afskekkt žaš er hefur žaš ašeins 4 putta og gengur į fjórum fótum stęrsti ķbśi bęjarins er 1,50 į hęš hann er reyndar ašfluttur frį Žingeyri. Nei reyndar ekki hérna er bara venjulegt fólk einsog mašur kannašist viš į Reyšarfirši fyrir nokkrum įrum. Fólkiš er venjulegt en žaš vantar allt įl ķ žaš en žaš bętir žaš upp meš fiski og svoleišis einsog Reyšfiršingar geršu fyrir nokkrum įrum.

En mašur krossar bara puttana og vonar žaš besta um framhaldiš hérna.

Nśtķš og framtķš

Kom aš bķlnum mķnum ķ dag og žį var bśiš aš skrifa lśser ķ klakann į rśšunni hjį mér.  Hver sem žś ert žį mįttu vita žaš aš žś įtt ekki langt eftir!

Į morgun fer ég til Hólmavķkur meš Félagsmišstöšinni žar sem krakkarnir śr henni eru aš fara keppa ķ söngvakeppni Samfés į Vestfjöršum gaman gaman.  Einnig er sparķfatadagur ķ skólanum į morgun fyrir kennara held ég mig grunar reyndar aš žaš eigi aš hafa mig af fķfli fyrir framan skólann.  Vinnsutašagrķn eitthvaš (einkennandi hugsun fyrir paranójusjśkan einbśa į Vestfjöršum)

 Pólitik eša eitthvaš ķ deiglunni.

Hef veriš aš spį ķ žetta meš lengingu dóma į kynferšisglępamönnum og ég neita aš skrifa undir svona listakjaftęši. Žaš hefur ekki bętt neinn aš vera ķ fangelsi og ekki hefur mašur tekiš eftir žvķ aš margir komu śr fangelsi betri menn. Ég held aš best vęri aš bęta réttargešdeildina į sogni og vista žessa menn žar reyna aš hjįlpa žeim frekar en aš refsa žeim žetta er nś einu sinni gešveila einhver. Hvort sem žessir menn eru ķ 5 įr ķ fangelsi eša žrjį mįnuši koma žeir alltaf til meš aš brjóta af sér aftur og aftur. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er įstęša fyrir žvķ Hįkon minn aš viš vorum fyrirmyndin af "The beauty and the geek" žegar viš vorum og hétum!

P.S. Helgi (aka hinn nżji Grétar Örvars) og Frišbergur bišja aš heilsa

Žórunn (IP-tala skrįš) 8.2.2007 kl. 22:50

2 Smįmynd: Sigrķšur Jósefsdóttir

Žś veršur aš lęra aš segja "ķ Bolungarvķk", annars veršuršu sjįlfsagt ekki langlķfur žarna

Sigrķšur Jósefsdóttir, 10.2.2007 kl. 17:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband