Ágætt

Var á Hólmavík í gær að horfa á söngvakeppni Samfés á Vestfjörðum ég mundi ljúga ef ég segði að þetta væri besta skemmtun sem ég hef farið á en þetta var ágætt samt. Hólmavík er reyndar ekki skemmtilegasti staður á Íslandi en ágætur lítill en of langur og heimskulegur eitthvað. Fór á íbúaþing áðan var of þreyttur til að vera þarna enda var þetta ekki meira en ágæt skemmtun enda er erfitt að koma svona inn á mitt þing. Sá Kristinn H Gunnarsson hann var ágætlega á sig kominn og greinilega á einhverjum veiðum.

Þoli ekki þegar lífið er ekki að maxa mann neitt enginn reiði enginn gleði bara svona ágæt stemmning í litla ágætis húsinu mínu. Er að spá í að fara í kvöld og gera eitthvað til að maxa líf mitt keyra útaf eða jafnvel fara á barinn og slást. Ætli kvöldið endi samt ekki í kvöld um eitt leytið þá er ágætt að fara heim eftir ágætt kvöld á barnum. Maður er bara orðin svona temmilegur sem er by the way orðið þreytt ástand. 

Er einhver með hugmynd að einhverju drastic til að maxa líf mitt einsog sprengingar eða eitthvað?

Allaveganna mig langaði að prufa blogga um frétt en þessi frétt er um tvo ágæta menn sem hafa maxað sig í penungum og frægð en vilja bara hafa það ágætt í bridge.

Hvað varð um galaveislur og eiturlyf er frægt og ríkt fólk bara upp til hópa ósnobbaðir lúðar sem hafa ekkert að gera ég meina þessir menn geta keypt sér go kart braut, farið til útlanda en nei þeir velja Bridge. 

Ég held ég segi það ágætt að sinni.

Takk fyrir að lesa þetta blogg sem ég vona að ykkur hafi þótt ágætt.

Picture 023

dæmi um það þegar maður er að maxa sig  


mbl.is Bill Gates á Bridshátíð eftir tvö ár?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband