Fari žaš grįbölvaš.

Jį ég įkvaš aš vera góšur borgari ķ dag og borga fullt af skuldum jei.

En žaš žżšir žį aš ég žarf aš eyša fjórum dögum um nęstu helgi sem er vetrarfrķ ķ ekki neitt hérna į Bolungarvķk afžvķ ég į ekki pening til aš fara sušur. Žaš er nefninlega žannig aš į žessum staš er oft betra aš vera aš vinna ķ skólanum en aš hanga heima og bķša eftir aš eitthvaš gerist. Ekki žaš endilega ég gęti eflaust fundiš eitthvaš aš gera.

 

Not!!!

 

Ze_misserable_1

 

 

 

 

 

 

 

Žessi mynd lżsir žvķ hversu mikiš mig hlakkar til helgarinnar.

 

 Žetta minnir mig bara į ansi gott lag meš Fóstbręšrum.

 

 Hérna annars er nś lķtiš aš frétta aš vestan bįtarnir eru bara į veišum eša aš ryšga eftir žvķ hvaš mönnum finnst best.  Svo er nįttśrulega aš koma helvķtis vetur og ég spįi žvķ aš ég komist kannski ekkert heim fyrir jól en žaš veršur nś vonandi. Kannski aš mašur keyri heim į Žorlįksmessu komi į Ašfangadagsmorgun. Allaveganna žaš er komin smį tilhlökkun ķ mann aš komast heim.

bless ķ bili. 

 Lęt eina mynd fylgja meš af kallinum og myndarlega fręnda mķnum

 untitled

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband