Jericho annar þáttur

Þessi Bolungarvíkur sería mín er farinn að minna á lost alltaf það sama en nú var verið að rýma Dísarland og Traðarland. Snjóflóðahætta einangrun rafmagnsleysi og varúð á Óshlíðinni.

Ég verð að segja að ég get ekki beðið eftir að taka eina þáttaröð af hinum sívinsæla gamanþætti Everybody loves Hákon á Reyðarfirði. 

Seinustu dagar hafa einkennst af miklu stressi vegna árshátíðar en með vanhæfni minni er ég að vera búnað losa mig undan öllum verkefnum. Þá er það bara að slappa af og horfa á.

Hildur frænka kemur vonandi í dag eða morgun vestur svo það verður loksins gestagangur á Hafnargötu 101.

Annars hef ég ekki frá mörgu að segja en mig hlakkar til að komast heim í nokkra daga hitta vinina og vera með smá uppistand.

Tölvukerfið í skólanum er komið í lag vííííí!!!!

Hef ekki frá meiru að segja er að sofna við REM í tölvustofunni.

 Spurning dagsins:

Hvar féll snjóflóð 1910 á Íslandi þar sem 20 manns létust?

Illa orðað en svarið þessi bless.


mbl.is Hús í Bolungarvík rýmd á ný vegna snjóflóðahættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Neskaupsstað... nema hvað að það var 1974 ca... ?

Björgvin Gunnarsson, 25.3.2007 kl. 00:59

2 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

þetta mun vera snjóflóð sem féll úr Búðargili í Hnífsdal 1910

Hallgrímur Óli Helgason, 30.3.2007 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband