Kominn aftur!

Kannski mér leišist hérna į Bolungarvķk er veikur og er bśnaš horfa of oft į leave Britney alone myndbandiš og kominn meš leiš į Fm.

Allavega sķšan ég bloggaši seinast hefur eflaust margt į daga mķna drifiš en ég nenni nś varla aš fara telja žaš upp hér. En svona ķ ašalatrišum.

 

Afmęli hjį Pabba seinasta laugardag.

Fyrsta menntaskólaballiš mitt ķ hįlft įr seinasta föstudag.

Byrjaši aftur ķ tónlistaskóla.

Įkvaš aš hętta aš vinna sem kennari um įramótin.

Fór til Bandarķkjanna ķ sumar og hitti Nate.

Vann sem flokkstjóri ķ Bęjarvinnunni lķklegast leišinlegasta vinna sem ég hef unniš. jebb

Fór einn tśr į Ašalstein Jónsson sem var ansi skemmtilegt.

Allaveganna ég hef allaveganna ekki veriš alveg daušur sķšan aš ég hętti aš blogga en stefni aš žvķ aš nį aldauša rétt fyrir įramót og rķsa svo upp sterkari en nokkru sinni žrišjudaginn 1sta Janśar 2008, nei annars höfum žaš mišvikudaginn 2 janśar.

 

 Žessi mynd lżsir žvķ eflaust afhverju ég hafši ekki fariš į menntaskólaball ķ hįlft įr.

Myndinni hefur veriš  breytt til aš vernda fórnarlömb įrįsarmannsinns.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minntu mig į aftur afhverju žś įtt ekki kęrustu?????

kv.Aušur

Aušur mamma žķn (IP-tala skrįš) 25.10.2007 kl. 17:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband