Það verður enginn Brauðterta í ár.

Já, það eru komnar myndir úr afmælinu hjá kallinum set þær í link hérna fyrir neðan.

eg og brosi En hérna lenti í gær í spilakvöldi með kennurum, verð að segja að þetta var ansi skrýtið partý, það var spilað og sonna og svo einsog kennarar gera fórum við og kíktum á vertinn í Kjallaranum. Eftir það fór ég heim og hitti fyrir utan hjá mér 2 skvísur sem voru nýbúnar að þrífa eldhúsið heima hjá mér og buðu mér svo inn til sín í spælt egg sem ég auðvitað þáði. Eftir eggið þakkaði ég fyrir mig og kvaddi og gekk heim á leið. 

Þegar heim var komið blasti við ófögur sjón en þá var greinilega einhver búnað koma sér inn heima gæti hafa verið innbrotsþjófur draugur eða eitthvað og ég læddist rólega að húsinu opnaði og við blasti partý, á þessum stutta tíma sem ég hafði verið að slafra í mig egginu höfðu hundruðir manns boðið sér í partý og gufubað heima hjá mér.  Allaveganna ég joinaði bara inn frekar hissa og fór í gufu. Partýið hélt áfram í svona klukkustund og svo fór ég að sofa. 

En allaveganna ég sit bara hérna heima þunnur og er að spá í að kikja á Thai koon í kvöld. 

 

 

 

Myndir úr Afmælinu hjá Pabba 

 

 

Ákvað að láta mynd fylgja með af helvítis kvikindinu honum Sófusi sem er vægast sagt að stela þrumunni minni fyrir austan.

  

sofi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kær kveðja úr Víkinni 

hinn þunni og óviðjafnanlegi Hákon Seljan 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband